I found it so funny ^^

Serendipitous Wordsmith

Bago ang lahat, gusto ko lang sabihin sa inyong lahat na itong talumpati ko ay tinatawag ko na DARK SPEECH. Hindi dahil may layunin itong masama, gusto ko lang imulat ang mga mata ninyong lahat sa mga nangyayari at nangyari na sa ating eskwelahan. Maaring makasakit ito ng damdamin ng iba. Pero huwag kayong mag-alala kung hindi kayo papayag na ituloy ang Dark Speech ko magpapaka mainstream nalang ako at magsasalita ng mga pasasalamat at inspiring na mensahe para sa inyong lahat.

Ngayon tatanungin ko kayo, gusto niyo bang ituloy ko o hindi? Gusto ko din tanungin ang mga panauhin natin ngayon at ang punong-guro, okay lang po ba sainyo kung itutuloy ko?

Sinabi niyo yan ah, pumayag kayong lahat. Walang sisihan, sana ay patapusin niyo ako. Sana wala ng mas kikitid pa ang utak sa akin. Sisimulan ko na.

Sa aming mga kurakot na panauhin, na hindi ko naman…

View original post 1,069 more words

